กปภ.สาขากำแพงเพชร รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก
ข่าวสังคม

กปภ.สาขากำแพงเพชร รับการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก

วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชรนายนิสิต ใจอินทร์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานสังกัด ให้การต้อนรับนายปริวรรต โสภารัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ หัวหน้าชุดตรวจประเมินการรักษามาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) และคณะฯ เพื่อเข้าดำเนินการตรวจประเมินการรักษามาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (SerpriseCheck) โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้ตรวจประเมินตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 7 หัวข้อ ได้แก่ งานบริการ การจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบคิว/จุดแรกรับ การออกแบบระบบงาน ระบบประเมินความพึงพอใจ คุณภาพการให้บริการและการจัดการข้อร้องเรียน และการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นจากเดิม

ทั้งนี้ นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้นำเสนอผลการดำเนินงานที่มุ่งมั่นพัฒนาและรักษาคุณภาพการให้บริการ โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ามาที่ติดต่อ กปภ. ด้วยการสร้างมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทำงานทุกมิติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นชัดเจน ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการให้บริการต่างๆ ของ กปภ. ได้อย่างรวดเร็ว เช่น การจองคิว การขอติดตั้งประปา - ไฟฟ้า การชำระค่าติดตั้ง ผ่าน www.pwa.co.th การชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อลดระยะเวลาคอยที่สำนักงาน ในส่วนการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นจากเดิม กปภ.สาขากำแพงเพชร มีระบบติดตามข้อร้องเรียนที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะได้ และการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การขอใช้น้ำไฟ จบในเว็ปเดียว


นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนจุดรับชำระค่าน้ำประปา และการทำธุรกรรมภายในสำนักงาน เพื่อให้รองรับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด - 19 ด้วยเปลี่ยนช่องทางการชำระค่าน้ำจากภายในอาคารสำนักงาน เป็นชำระผ่านทางหน้าต่างแทน เพื่อลดความแออัดและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งคณะตรวจประเมินได้กล่าวชื่นชมการให้บริการลูกค้าที่สะดวก รวดเร็ว ภายใต้สถานการณ์โควิด - 19 อีกด้วย

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้