อบต. คุยบ้านโอง เปิดสถานที่กักตัวประจำตำบล รองรับผู้ที่กลับมาจากต่างจังหวัด
ข่าวสังคม

อบต. คุยบ้านโอง เปิดสถานที่กักตัวประจำตำบล รองรับผู้ที่กลับมาจากต่างจังหวัด

วันที่ 25 กรกฏาคม 2564 ที่บริเวณสนามฟุตซอล องค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายชอบ รอดกสิกรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง เป็นประธานในการเปิดศูนย์ควบคุมองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง โดยมี นางอาริษา รอดกสิกรรม กำนันตำบลคุยบ้านโอง พร้อมด้วย ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง เข้าร่วม


สำหรับ ศูนย์ควบคุมองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง ได้มีการจัดสถานที่ออกเป็นห้องๆ ทั้งหมด 15 ห้อง โดยแบ่งเป็น สถานที่สำหรับกักตัวผู้ที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงจำนวน 10 ห้อง และห้องพักคอย สำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 ห้อง โดยในแต่ละห้องได้มีการนำอุปกรณ์ต่างๆ ไว้ให้สำหรับผู้เข้าพักได้ใช้ เช่น เตียงนอน หน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็น โดยได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ภาคส่วนในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโอง



ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโอง ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 25 กรกฎาคม 2564 ยอดสะสมอยู่ที่ 17 ราย รักษาหาย 11 ราย และกำลังรักษาอยู่ 6 ราย ทั้งนี้ ประชาชนในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโองที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนา สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำหมู่บ้านได้ทันที

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้