กปภ.กำแพงเพชร เร่งซ่อมแท่นน้ำดื่มหลังชำรุดน้ำไม่ไหล
ข่าวสังคม

กปภ.กำแพงเพชร เร่งซ่อมแท่นน้ำดื่มหลังชำรุดน้ำไม่ไหล

ตามที่มีประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรที่มาออกกำลังกาย บริเวณสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรแห่งที่ 2 ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร แจ้งว่าแท่นน้ำดื่มเพื่อประชาชนของสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร ที่ติดตั้งไว้ให้อำนวยประโยชน์ให้ประชาชนได้ดื่มน้ำสะอาดตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก แต่ปรากฏว่า ขณะนี้แท่นน้ำดื่มดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ จึงแจ้งมายังสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรให้ดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ


หลังทราบเรื่องดังกล่าว นายนิสิต ใจอินทร์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยพบว่าท่อส่งน้ำดื่มแตกรั่ว ทำให้น้ำไม่สามารถไหลออกมาได้ รวมทั้งมีรอยรั่วซึมอยู่บริเวณพื้น จึงได้ทำการเปลี่ยนท่อใหม่พร้อมล้างไส้กรองทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ ให้ถูกสุขลักษณะและสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว



ขณะที่ผู้ที่มาออกกำลังกายบริเวณดังกล่าว ได้เข้ามาทดสอบการใช้งานร่วมกับพนักงานประปาที่เข้ามาทำงานการซ่อมแซ่ม ปรากฏว่าใช้งานได้ตามปกติแล้ว ประชาชนจึงกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาทำการซ่อมแซมและฝากให้เจ้าหน้าที่หมั่นตรวจสอบดูแล เนื่องจากบริเวณนี้ประสบปัญหาท่อน้ำประปาแตกบ่อยครั้ง

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้