นายอำเภอพรานกระต่าย มอบชุดธารน้ำใจเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ให้ประชาชนผู้กักกันตนเองในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโอง
ข่าวสังคม

นายอำเภอพรานกระต่าย มอบชุดธารน้ำใจเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ให้ประชาชนผู้กักกันตนเองในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโอง

นายศทัต หทัยวรรธน์ นายอำเภอพรานกระต่าย พร้อมด้วย คณะกิ่งกาชาดอำเภอพรานกระต่าย ลงพื้นที่มอบชุดธารน้ำใจ จากเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ให้แก่ นายชอบ รอดกสิกรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง และนางอาริษา รอดกสิกรรม กำนันตำบลคุยบ้านโอง เพื่อส่งมอบให้แก่ประชาชนผู้กักกันตนเองในพื้นที่ตำบลคุยบ้านโอง หลังจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ห้องประชุมสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร


สำหรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019พื้นที่ตำบลคุยบ้านโองในช่วงเวลาที่ผ่านมา พบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผู้สัมผัสผู้ป่วยซึ่งอยู่ในสถานที่กักกัน เป็นเวลา 14 วัน ซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบจาการระบาดของโรคโควิด-19 และมีความยากลำบากในการทำมาหากิน มีรายได้ไม่เพียงพอในการเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ในช่วงที่ถูกพักกักตนเอง ทางเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรจึงได้ร่วมกันส่งมอบมอบชุดธารน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้กักกันตนเองที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ นายชอบ รอดกสิกรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโอง พร้อมด้วย สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลคุยบ้านโองและหัวหน้าส่วนราชการ ได้ส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 97 ถุง ให้กับผู้นำท้องที่ตำบลคุยบ้านโอง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำหมู่บ้าน เพื่อนำส่งต่อให้กับผู้ที่กำลังกักตัวเองอยู่ที่บ้านด้วย

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้