จังหวัดกำแพงเพชร ประชุมพิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี 2564
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชร ประชุมพิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี 2564

วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ที่ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ชั้น3 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี 2564 โดยมี นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายสกุลเพชร พิกุลประเสริฐ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการการคัดเลือก เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้


โดยการคัดเลือกนี้ เพื่อยกย่องสรรเสริญบุคคลซึ่งเป็นพ่อที่ดี สมควรแก่การได้รับเกียรติบัตรพ่อตัวอย่างแห่งชาติประจำปี ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติหลายประการ เช่น มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ มีความเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย มีภรรยาคนเดียว เป็นครอบครัว ส่งบุตร – ธิดา ให้ได้รับการศึกษา และประกอบอาชีพสุจริต มีความเสียสละ บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมมีจิตอาสา ไม่มั่วสุมเล่นการพนัน ดื่มสุราเป็นอาจิณ หรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกรูปแบบ


สำหรับจังหวัดกำแพงเพชร มีผู้ที่สมัครเข้ารับการคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี 2564จำนวน 3ราย ได้แก่ 1.นายอนัน จันทราภิรมย์ อาชีพเกษตรกร ส่งโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร 2.นายมานะ สุขฟุ้ง อาชีพทำไร่ และเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล ส่งโดยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล 3. นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ อาชีพ ข้าราชการฝ่ายการเมืองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว ส่งโดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ส่วนผลการคัดเลือก ใครจะรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จะได้นำมาแจ้งให้ทราบต่อไป

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้