เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด แก่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร
ข่าวสังคม

เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด แก่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร

เครื่องดื่มตราช้าง สนับสนุนน้ำดื่มบรรจุขวด แก่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร เพื่อสนับสนุนความพร้อมของการดำเนินงานภายในโรงพยาบาลสนาม และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่****


วันที่ 24 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมรับมอบน้ำดื่มบรรจุขวดตราช้าง จากคณะผู้บริหาร บริษัท เบียร์ไทย (1991) จำกัด มหาชน เพื่อสนับสนุนในการดำเนินงานภายในโรงพยาบาลสนาม และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่


 และนอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมมอบบริจาคสิ่งของให้แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดกำแพงเพชรด้วย อาทิ วปอ. ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบพัดลมขนาด 16 นิ้ว จำนวน 24 ตัว, ร้านชุมอิเล็คทริคมอลล์ มอบพัดลมขนาด 16 นิ้ว จำนวน 100 ตัว, กลุ่มผู้ประกอบการหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร (YEC จังหวัดกำแพงเพชร) มอบสิ่งของชุดกาแฟ กล่องเก็บของ โต๊ะ และร้านธวัชชัยออโต้แอร์ มอบน้ำดื่มจำนวน 24 โหล




สำหรับโรงพยาบาลสนามกำแพงเพชร มีจำนวนเตียงทั้งสิ้น 100 เตียง แยกเป็นเตียงผู้ป่วยชาย จำนวน 50 เตียง ผู้ป่วยหญิง จำนวน 50 เตียง มีการจัดพื้นที่ระบบและมาตรการควบคุม เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ได้การรับการรักษาจากแพทย์ และบุคลาการทางการแพทย์ อย่างมีศักยภาพ มีการตั้งระบบสื่อสารด้วยวีดีโอคลอ สามารถพูดคุยกับแพทย์ได้โดยตรง ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์หน้านี้