นายก​ อบจ.ให้โอวาทนักปั่นน่องเหล็กเมืองชากังราว​ ก่อนเดินทางแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย
ข่าวสังคม

นายก​ อบจ.ให้โอวาทนักปั่นน่องเหล็กเมืองชากังราว​ ก่อนเดินทางแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย

วันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ห้องทำงานนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย​ ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว​ นายสุนัยยางสวย​ อุปนายกและนางศรีไพร​ เชียงน้อยเลขาธิการสมาคมพร้อมนักกีฬาจักรยานได้เดินทาง เข้าพบนายสุนทร​ รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดแห่งกำแพงเพชร

เพื่อรับฟังโอวาทก่อนที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยที่จังหวัดกาญจนบุรีซึ่งเป็นสนามแข่งที่ 1 ที่ทางสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการแข่งขัน กีฬาในแต่ละประเภท ทั้งประเภทถนน ประเภทลู่ ประเภทเสือภูเขา และการแข่งขันบีเอ็ม x

ซึ่งการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชรได้มีนักปั่นกีฬาจักรยาน เข้าร่วมจำนวน 7 คนในแต่ละรุ่นอายุ ทั้งเยาวชนและประชาชน โดยจะได้เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 5 ถึงวันที่ 7 มีนาคม ณอำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนสนามที่ 2 จะเป็นการแข่งขันที่จังหวัดสงขลา สนามที่ 3 จังหวัดสุโขทัยและสนามสุดท้ายที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งจะเป็นการสะสมคะแนนทั้ง 5 สนาม เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10

ทั้งนี้ นายสุนทรกล่าวว่า ขอให้ทุกคนมีความตั้งใจ เพื่อสร้างชื่อเสียง กลับมาให้แก่จังหวัดกำแพงเพชร ตนเองก็ยินดีที่จะให้การสนับสนุน ตามอำนาจหน้าที่ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสามารถทำได้ และอยากให้ทางสมาคมกีฬาจักรยาน เป็นศูนย์กลางในการประสานชมรมจักรยานต่างๆ ได้ร่วมกันเป็นพลังในการขับเคลื่อนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ระดับจังหวัด เพราะเห็นว่าปัจจุบัน​ กีฬาจักรยานมีประชาชนได้หันมาสนใจออกกำลังกายอย่างเป็นจำนวนมาก สำหรับนักกีฬาที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้หาก ใครสามารถนำถ้วยรางวัลพระราชทานกลับมาจังหวัดกำแพงเพชรได้ ตนจะให้รางวัลปลอบใจ ถ้วยละ 5,000 บาท เพื่อให้สมาคมได้บริหารจัดการเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

แชร์หน้านี้