นายอำเภอพรานกระต่าย เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบถุงยังชีพ
ข่าวสังคม

นายอำเภอพรานกระต่าย เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบถุงยังชีพ

วันที่ 4 มีนาคม 2564 นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย พร้อมด้วย คณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอพรานกระต่าย ประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น ร่วมลงพื้นที่ดำเนินการมอบถุงยังชีพ ยาสามัญประจำบ้าน ให้กับ นางเสา อินทร์ลับ อายุ 67 ปี ผู้ป่วยติดเตียง เนื่องมาจากเส้นโลหิตแตก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ พักอาศัยอยู่กับพี่สาวที่มีอาการพิการทางสติปัญญา โดยมี นางพเยา ขอนทอง อายุ 35 ปี ที่ต้องลาออกจากที่ทำงานเพื่อกลับมาดูแลแม่ของตนเอง ที่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 6 ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ของประชาชน ตรวจเยี่ยมดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบข้อมูลในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน อีกทั้งยังเป็นการรับทราบความเป็นอยู่ และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ป่วยติดเตียง และญาติพี่น้องในพื้นที่


ปัจจุบันครอบครัว นางเสาร์ อินลับ พักอาศัยอยูกับนางพเยา ขอนทอง ผู้เป็นลูกสาวที่ต้องลาออกจากงานประจำเพื่อออกมาเลี้ยงดูตนเอง และพี่สาวที่มีอาการพิการทางสติปัญญา โดยมีมีช่องทางรายรับที่เข้าสู่ครอบครัวเพียงช่องทางเดียว คือ จากทางเบี้ยผู้พิการ และเบี้ยผู้สูงอายุ จึงส่งผลให้มีรายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่ายในการดำเนินชีวิต อีกทั้งต้องนำเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลด้วย


สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคช่วยเหลือ นางเสา อินทร์ลับ สามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 6 ต.วังตะแบก อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร หรือที่บัญชีธนาคาร ธกส.สาขาคลองพิไกร เลขที่บัญชี 0-2-0054-4076-95 ชื่อบัญชี นางเสา อินทร์ลับ

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้