ร.ร.พรานกระต่ายพิทยาคม แข่งขันกีฬาสี เชื่อมความสัมพันธ์นักเรียน
ข่าวการศึกษา

ร.ร.พรานกระต่ายพิทยาคม แข่งขันกีฬาสี เชื่อมความสัมพันธ์นักเรียน

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่สนามกีฬาโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม นายสนอง บุษบงศ์ นายอำเภอพรานกระต่าย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม "แดง - ดำ เกมส์" ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี นายอุดม อินทา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร พร้อมด้วย นายทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม หัวหน้าส่วนราชการ คณะครู และนักเรียน เข้าร่วม

การแข่งขันกีฬาสีมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาพลศึกษา นักเรียนได้มีความรู้และทักษะพื้นฐานด้านการกีฬาที่ดีขึ้น นำความรู้ที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน นักเรียนทุกคนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพด้านกีฬา ส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม ให้รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย มีความสามัคคีในหมู่คณะ

การแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ประกอบไปด้วย 5 คณะสี คือ คณะกระต่ายทองสีเหลือง คณะศิลาทองสีชมพู คณะพานทองสีเขียวคณะโพธิ์ทองสีแสด และ คณะสักทองสีฟ้า โดยได้มีจัดการแข่งขันกีฬา 9 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เปตอง แบดมินตัน ฟุตซอล และกรีทาประเภทลู่ โดยได้รับการสนับสนุนคณะกรรมการตัดสินจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้