สมาชิกพรรคพลังประชารัฐมีมติไพรมารี่โหวดสรรหาผู้สมัครกำแพงเพชร ลงสู้ชัยเลือกตั้ง 2566
ข่าวสังคม

สมาชิกพรรคพลังประชารัฐมีมติไพรมารี่โหวดสรรหาผู้สมัครกำแพงเพชร ลงสู้ชัยเลือกตั้ง 2566

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มี.ค.66 ที่ สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ จ.กำแพงเพชร เลขที่ 119 ม.1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่จำนวนมาก ได้เดินทางมาร่วมประชุมการสรรหาชื่อผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร โดยแบบแบ่งเขตทั้ง 4 เขต ของจังหวัดกำแพงเพชร และบัญชีรายชื่อของพรรคทั้งหมด ได้มีมติไพรมารี่โหวดรับผู้สมัครทั้งหมดเป็นตัวแทนลงสมัครการเลือกตั้งในวันที่ 3-7 เม.ย.66 ครั้งนี้

สำหรับ เขต 1 นายไผ่ ลิกค์ ,เขต 2 นายเพชรภูมิ อาภรณ๋รัตน์ ,เขต 3 นายอนันต๋ ผลอำนวย ,เขต 4 นายปริญญา ฤกษ์หร่าย และ ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.กำแพงเพชร คือ "นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์" โดยมีนายณัฐภูมิ สุภาวิทย์ พนักงานสืบสวนและไต่สวนชำนาญการ ประจำสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชรร่วมสังเกตการณ์ และชี้แจงข้อกฏหมายการเลือกตั้งและช่องทางการสื่อสารระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชรและช่องทางความรู้การเลือกตั้ง และลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทางออนไลน์ให้กับพี่น้องประชาชนที่เป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐได้รับทราบและเข้าใจ บรรยากาศกิจกรรมวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวใช้งบประมาณจากกองทุนพัฒนาพรรคการเมืองของสำนักงาน กกต.

และหลังจากเสร็จสิ้นการทำไพรมารี่โหวตเรียบร้อยแล้ว ว่าที่ผู้สมัคร เขต 3 นายอนันต์ ผลอำนวย ได้พบปะกับตัวแทนพรรคและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นกันเองและได้พูดคุยถึงแนวทางการเลือกตั้งให้เป็นไปตามข้อกฎหมายรวมทั้งได้ใช้โอกาสนี้นำเสนอนโยบายของพรรคพร้อมทั้งแลกเปลี่ยนปัญหาความเดือดร้อนกับตัวแทนและสมาชิกพรรค เพื่อลงพื้นที่ไปสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนที่การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐในโอกาสเดียวกันนี้อีกด้วย ทั้งนี้นับว่า นายอนันต์ ผลอำนวย เป็น สส.ติดต่อกันมาหลายสมัยและหลายพรรคการเมือง มีฐานะตำแหน่งทางการเมืองที่เอื้อสามารถทำหน้าที่สนองตอบต่อนโยบายของรัฐบาลไปสู่พี่น้องประชาชนได้อย่างเข้าถึงและเป็นผู้มีความรู้ทางหลักวิชาการ เป็นที่ปรึกษาหรือพี่ใหญ่ให้กับ สส.เพื่อนร่วมพรรค และร่วมงานในสภาผู้แทนราษฎร กับอดีตรัฐมนตรีวราเทพ รัตนากร เมื่อครั้งตำรงตำแหน่งทางการเมืองอีกด้วย

โดยในช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้ จะมีการปราศรัยใหญ่ของ พลเอกประวิตร วงษ์สุววรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่บริเวณตลาดนัดวันอาทิตย์ หน้า บขส.กำแพงเพชร ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มารับฟังกว่า 20,000 คน ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้