มาเพื่อล้มแชมป์เก่า จรัญ เพื่อไทยเขต 3 กำแพงเพชร เชื่อมั่นนโยบายเพื่อไทย ทำได้จริง
ข่าวสังคม

มาเพื่อล้มแชมป์เก่า จรัญ เพื่อไทยเขต 3 กำแพงเพชร เชื่อมั่นนโยบายเพื่อไทย ทำได้จริง

ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกำแพงเพชร นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต3 กำแพงเพชร พร้อมคณะกองเชียร์ได้เดินทางมาทำการสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วันนี้ได้ฤกษ์เปิดตัว วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 09:09 นาที นำทีมงานเข้าสักการะเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ที่ชาวกำแพงเพชรให้ความเคารพศรัทธาเป็นที่สุด โดยได้นำผ้าแพรสามสี ขึ้นไปผูกบนยอดเสาหลักเมือง เพื่อจะได้ขึ้นสู่สูงสุดและคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้


นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล กล่าวว่า ในพื้นที่เขต3 ของตน ประกอบด้วยอำเภอคลองขลุง อำเภอคลองลาน อำเภอปางศิลาทองและอำเภอเมืองบางส่วน ที่ผ่านมาตนเองได้ทำงานทางด้านการเมืองลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิ-19 ตนได้ทำงานประสานศูนย์ช่วยเหลือดูแลประชาชน มาโดยตลอด รวมถึง ภัยพิบัติน้ำท่วมในพื้นที่


ดังนั้นเสียงสะท้อนจากประชาชนการลงพื้นที่ครั้งนี้ คิดว่าประชาชนคงจะต้องเป็นผู้ตัดสินใจ พิจารณาจากความเป็นอยู่ที่ผ่านมาว่าเศรษฐกิจดีมากน้อยอย่างไร มวลแห่งความสุข ความเป็นอยู่คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นหรือไม่ ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจ และที่สำคัญคือ ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยเคยเป็นรัฐบาลได้ทำงาน ดูแลความเป็นอยู่ให้กับประชาชน โดยเฉพาะประชาชนรากฐานของประเทศมีรายได้ทางเศรษฐกิจที่ได้สร้างความเชื่อมั่นพรรค รวมถึงนโยบายของพรรคครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นการทำงานที่เห็นเป็นรูปธรรมและสร้างความสุขให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่หรือแลนสไลด์เพื่อไทยทั้งแผ่นดิน โดยคิดว่า กระแสพรรคจะดีกว่ากระสุนดินดำ! ที่สำคัญประชาชนทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ยากจน ต้าขายลำบาก เศรษฐกิจย่ำแย่ ประชาชนรู้จักเลือก และมุ่นใจว่าจะใช้งานใคร มั่นใจตนหนุ่มกว่าทำงานและประสานงานได้รวดเร็วคล่องแคล่วกว่า เลือกตั้งครั้งนี้ ตนสามารถล้มช้าง คว่ำแชมป์เก่าได้แน่นอน

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้