กำแพงเพชร ส่งนักกีฬา 15 ชนิด ร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ
ข่าวการศึกษา

กำแพงเพชร ส่งนักกีฬา 15 ชนิด ร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ "ศรีสะเกษเกมส์"

วันที่ 2 มีนาคม 2565 ที่ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการให้โอวาทนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 "ศรีสะเกษเกมส์" โดยมี นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายกมล สิมเมือง ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีม เข้าร่วม


ด้วยนักกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 "ศรีสะเกษเกมส์ " ณ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 5 – 25 มีนาคม 2565 จำนวน 15 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, สนุกเกอร์ - บิลเลียด, มวยสากลสมัครเล่น, ซอฟท์เทนนิส, ยิงปืน, เทควันโด, มวยปล้ำ, ชักกะเย่อ, วู้ดบอล, บริดจ์, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตซอล, ลอนโบวล์ส, เนตบอล และแฮนด์บอล โดยมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 154 คน


พร้อมกันนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร และสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ในการมอบเงินสวัสดิการค่าใช้จ่ายเดินทาง นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 "ศรีสะเกษเกมส์ " ณ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นจำนวนเงิน 823,836 บาท

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้