โรงพยาบาลสนามอำเภอคลองขลุง พร้อมเปิดใช้งานรองรับผู้ป่วยโควิด-19
ข่าวสังคม

โรงพยาบาลสนามอำเภอคลองขลุง พร้อมเปิดใช้งานรองรับผู้ป่วยโควิด-19

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ที่สหกรณ์ออมทรัพทย์ครู (สาขาคลองขลุง)อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ได้มีการบูรณาการร่วมกันทดสอบระบบ เพื่อเปิดพร้อมเปิดโรงพยาบาลสนาม ของอำเภอคลองขลุง ในการรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในค่ำวันนี้ โดยพร้อมรองรับผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม


โดย นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง ,นายโพธิ์ศรี แก้วศรีงาม ผอ.รพ.คลองขลุง พร้อมด้วย คณะทำงานทุกฝ่ายทั้งหน่วยงานท้องถิ่นท้องที่ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนต่างร่วมด้วยช่วยกันในส่วนที่ตนเองสามารถทำได้ จนทำให้โรงพยาบาลสนามแห่งนี้สำเร็จลุล่วงเตรียมรับผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจเช็คระบบในขั้นสุดท้าย ก่อนจะเปิดใช้งานในคืนนี้โดยมีผู้ป่วยที่ติดต่อเข้ามา รอเข้ารับการรักษาจำนวนกว่า 20 ราย


นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง กล่าวว่า ขอบคุณความร่วมมือจากทุกๆภาคส่วนที่ช่วยกันดำเนินการในการเตรียมสถานที่รักษาพยาบาลให้พี่น้องประชาชนชาวคลองขลุงได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพ และสะดวกสบาย ในขณะเดียวกัน วันนี้ยังคงมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน มาร่วมกันบริจาคเงิน น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยยอดบริจาควันนี้ได้รับจำนวนกว่า 200,000 บาท และยอดรวมเงินบริจาคเข้าโรงพยาบาลสนามทั้งหมดจำนวนกว่า 800,000 บาท

นอกจากนี้ นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้เดินทางมาเยี่ยมชมการทดสอบระบบต่างๆในครั้งนี้ด้วย พร้อมส่งมอบให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ด่านหน้าทุกคน

แชร์หน้านี้