ข่าวสังคม

"ลุงป้อม" ลงพื้นที่กำแพงเพชร ช่วยผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐหาเสียง ชาวบ้านกว่า 20,000 ร่วมต้อนรับ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่บริเวณลานตลาดนัด (ตรงข้ามบขส.) ม.3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร มาปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 เขตของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งประกอบไปด้วย เขต 1 นายไผ่ ลิกค์ เขต 2 นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เขต 3 นายอนันต์ ผลอำนวย เขต 4 นายปริญญา กฤษ์หร่าย และผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.กำแพงเพชร คือ "นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์" มีชาวบ้านกว่า 20,000 คน หลั่งไหลเดินทางมารับฟังการปราศรัยในครั้งนี้หลายพื้นที่โดยเฉพาะบรรดากองเชียร์ของในแต่ละเขตเลือกตั้งต่างมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่ตนเองชื่นชอบซึ่งส่วนมากจะชอบในนโยบายที่โดนใจของพรรคพลังประชารัฐซึ่งในบางเขตเลือกตั้งได้ประชาสัมพันธ์ผ่านรถแห่โฆษณาไปบ้างแล้วนั้น


สำหรับบรรยากาศในการปราศรัยเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ เป็นพิธีกรแนะนำตัว ส.ส. ในแต่ละเขต มีประชาชนเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัย และมากำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตของตนเองเป็นจำนวนมาก จากนั้น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละเขตซึ่งมีทั้งหมด 4 เขต ได้ทยอยขึ้นปราศรัยกันเป็นลำดับ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นการแนะนำตัว และผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา รวมไปถึงแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่โดดเด่น อาทิเช่น เพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ, เปลี่ยน สปก.เป็นโฉนด, เพิ่มมูลค่าในบัตรประชารัฐ 700 บาท/เดือน และมารดาประชารัฐ ซึ่งเป็นนโยบายที่ถือว่า โดนใจของชาวบ้านเป็นอย่างมาก


โดยระหว่างการปราศรัยมีประชาชนทยอยมาถือป้าย และส่งเสียงเชียร์กันเป็นจำนวนมาก ในการปราศรัยช่วงแรกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี "นายวราเทพ รัตนากร" อดีด รมต.ช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำทีมการขึ้นปราศรัยครั้งนี้ ระหว่างรอ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เดินทางมาถึง โดยได้พูดถึงเหตุผลที่ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และทำไมถึงไม่ย้ายไปพรรคอื่น เพราะเชื่อว่า ชาวกำแพงเพชรยังสนับสนุนอยู่และมีโอกาสเป็นรัฐบาลมากที่สุด จากนั้น ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขต ได้เริ่มทยอยปราศรัยบนเวที โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นการแนะนำตัว พร้อมทั้งเหตุผลที่ยังอยู่กับบิ๊กป้อม และผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา รวมไปถึงแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ขึ้นปราศรัยขอให้ชาวกำแพงเพชร สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร ในการเลือกตั้งครั้งนี้


และต่อมาเวลา 18.00 น. "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาถึง ซึ่งก็มีประชาชนมาร่วมมอบพวงมาลัยและดอกกุหลาบ ซึ่งการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่อื่น โดยมีรถโฟล์คลิฟต์อำนวยความสะดวกยกขึ้นบนเวทีปราศรัย โดยหลังจากขึ้นเวทีแล้วก็ ปราศรัยหาเสียงอ้อนขอคะแนน จากชาวกำแพงเพชร เพียง 15 นาที โดยชูนโยบายขจัดความขัดแย้งโดยขอให้เลือกผู้สมัครทุกเขตใน จ.กำแพงเพขร ของพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ประชาชนส่งเสียงร้องดีใจดังลั่น

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้