สายมูมาทางนี้  เรือนจำกลางกำแพงเพชร เปิดโอกาสเปิดอาชีพให้ผู้ต้องขัง บริการดูดวงด้วยไพ่ทาโรห์ พร้อมฝึกทักษะด้านการนวดเพื่อสุขภาพ
ข่าวสังคม

สายมูมาทางนี้ เรือนจำกลางกำแพงเพชร เปิดโอกาสเปิดอาชีพให้ผู้ต้องขัง บริการดูดวงด้วยไพ่ทาโรห์ พร้อมฝึกทักษะด้านการนวดเพื่อสุขภาพ

เรือนสบาย สถานฝึกทักษะด้านการนวดเพื่อสุขภาพ บริหารงานโดย ดร.ฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร ที่เป็นการดำเนินการฝึกวิชาชีพให้กับผู้ต้องขังในด้านการนวดเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้บริการให้กับประชาชนทั่วไปทุกวันทำการและวันอาทิตย์ ยกเว้นวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. บริเวณหน้าเรือนจำกลางกำแพงเพชร เข้ามาหันหน้าเข้าเรือนจำ เรือนสบายจะอยู่ทางขวามือติดกับห้องเงินผลพลอยได้ ค่าบริการที่สบายกระเป๋า นวดตัว 150 บาท/ชั่วโมง นวดฝ่าเท้า 120 บาท/ชั่วโมง


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่ชอบการนวด ซื้อ Voucher นวดตัว 10 ครั้ง จากปกติราคา 1500 บาท เหลือ 1200 บาท และนวดฝ่าเท้า จากปกติ ราคา 1200 บาท เหลือราคา 1000 บาท โดยต้องชำระซื้อ Voucher ในครั้งแรกที่ทำการนวดและสามารถใช้สิทธิ์ได้ทันที โดยอายุของ Voucher นั้น จะมีอายุ 3 เดือน สามารถมาใช้บริการได้ภายในระยะเวลา 3 เดือน นับจากวันที่ออก Voucher หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองคิวนวดได้ที่เบอร์ 0645674555 , 055710004 ต่อ 431

นอกจากบริการนวดผ่อนคลายหายเมื่อยแล้ว ห้องนวดเรือนสบาย ยังได้เปิดให้บริการดูดวงด้วยไพ่ทาโรห์ ในราคา 99 บาท/ท่าน โดยผู้ต้องขังที่ผ่านหลักสูตรการอบรมวิชาชีพโหราศาสตร์ไพ่ทาโรห์ ของสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ทางกรมราชทัณฑ์จัดขึ้น ดร.ฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร ได้พูดถึงวัตถุประสงค์ของการเปิดให้บริการดูดวงด้วยไพ่ทาโรห์ว่า เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ไม่ต้องใช้เงินในการลงทุนที่สูง เหมาะสำหรับผู้ต้องขังที่ไม่มีต้นทุนในการประกอบอาชีพมากนัก


สามารถนำไปเป็นทางเลือกในการประกอบอาชีพภายหลังพ้นโทษได้ และปัจจุบันยังมีผู้ที่มีองค์ความรู้ในศาสตร์เหล่านี้ไม่มากนัก ถือเป็นโอกาสในการสร้างอาชีพ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร เข้ามาใช้บริการกันได้ เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ต้องขังในการพัฒนาตนเองก่อนกลับไปดำเนินชีวิตในสังคมต่อไป

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้