สพม.กำแพงเพชร จัดกิจกรรม ผู้บริหารพบเพื่อนครู พร้อมมอบนโยบายการดำเนินงาน
ข่าวการศึกษา

สพม.กำแพงเพชร จัดกิจกรรม ผู้บริหารพบเพื่อนครู พร้อมมอบนโยบายการดำเนินงาน

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่หอประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร นายวันชัย เกิดมีโภชน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เป็นประธานพิธีเปิดการดำเนินกิจกรรมการประชุมผู้บริหารพบเพื่อนครู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร โดยมี ดร. อุดม อินทา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ เกษประสิทธิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เข้าร่วม


สำหรับ กิจกรรมผู้บริหารพบเพื่อนครู มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการให้ผู้บริหารในระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชรได้พบเพื่อนครูในสังกัด ในการมอบนโยบายและจุดเน้นของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ขับเคลื่อนการบริหารจัดการศึกษาให้มีความสอดคล้องเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดต่อการพัฒนาการศึกษา โดยมุ่งสู่เป้าหมายสุดท้าย คือ การพัฒนาให้นักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึง และมีคุณภาพ อีกทั้งเพื่อเป็นการให้ความรู้ และแนวทางแก่ข้าราชการครูในสังกัดในการดำเนินการขับเคลื่อนตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ


ในส่วนของการดำเนินงานกิจกรรมผู้บริหารพบเพื่อนครูได้กำหนดไว้ 5 รุ่น ซึ่งครั้งนี้ นับเป็นรุ่นที่ 3 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้บริหาร ครู และบุคลากรในสังกัดของ โรงเรียน กำแพงเพชรพิทยาคม โรงเรียนวัชรวิทยา โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม โรงเรียน นาบ่อคำวิทยาคม โรงเรียนหนองกองพิทยาคม และโรงเรียนโกสัมพีวิทยา รวม 400 คน

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้