อดีตนายอำเภอเมืองตาก เดินทางรับตำแหน่งปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการ นักธุรกิจร่วมต้อนรับอบอุ่น
ข่าวสังคม

อดีตนายอำเภอเมืองตาก เดินทางรับตำแหน่งปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการ นักธุรกิจร่วมต้อนรับอบอุ่น

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ที่บ้านพักปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการสำนักงานปกครองจังหวัดและสำนักงานป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย นายศุภโชค พูสมตา ป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร นายมณเฑียร พุ่มริ้ว ประธานกรรมการบริษัททิพย์เคเบิลทีวีจำกัด พร้อมด้วยผู้ที่ให้การเคารพนับถือ ร่วมให้การต้อนรับนายชัยพฤกษ์ เชียรธานรักษ์ อดีตนายอำเภอเมืองตาก พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีหญิงกัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ ภรรยา ในโอกาสเดินทางมาดำรงค์ตำแหน่งปลัดจังหวัดกำแพงเพชรคนใหม่ แทนตำแหน่งเดิมที่ได้เกษียณอายุราชการ


โดยปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยภรรยาเดินทางมายังบ้านพักในเวลา 9 นาฬิกา 59 นาที จากนั้นได้ทำการสักการะและถวายเครื่องบูชา ศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่ บริเวณด้านหน้าบ้านพักปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปกปักรักษาปกป้องคุ้มครอง ในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่ง เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนจะนำพระพุทธรูปที่เคารพบูชาเข้าไปภายในบ้านพักเพื่อความเป็นศิริมงคล จากนั้นได้ร่วมพูดคุยกับผู้ที่ให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก


สำหรับนายชัยพฤกษ์ เชียรธานรักษ์ ปัจจุบันอายุ 56 ปี ภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เดิมดำรงตำแหน่งนายอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายอำเภอเมืองตาก ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งปลัดจังหวัดกำแพงเพชร

แชร์หน้านี้