นักกีฬาสายวิ่ง อย่าลืม Run for Dome ร.ร.พรานกระต่ายพิทยาคม จัดงาน 1 ตุลาคมนี้
ข่าวการศึกษา

นักกีฬาสายวิ่ง อย่าลืม Run for Dome ร.ร.พรานกระต่ายพิทยาคม จัดงาน 1 ตุลาคมนี้

โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม เตรียมจัดงานกิจกรรมเดิน-วิ่งในโครงการ "PRANPIT RUN FOR DOME MINIMARATHON" มีกำหนดจัดกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ณ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมเพื่อจัดหาทุนในการสร้างโดมเพื่อเด็กและเยาวชนในอำเภอพรานกระต่าย เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ในกิจกรรมต่าง ๆ ของชุมชน 


ระยะทางในการวิ่งมี 2 ประเภท คือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร และระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ทั้งสองระยะทางแบ่งรุ่นอายุการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี (ชาย-หญิง), รุ่นอายุ 20-39 ปี (ชาย-หญิง), รุ่นอายุ 40-59 ปี (ชาย-หญิง) และรุ่นอายุ 60 ปี ขึ้นไป (ชาย-หญิง) 


นักวิ่งทุกท่านที่สมัครวิ่งไว้กับทางโรงเรียน สามารถเดินทางมารับ Bib (บิบใหม่) ได้ที่ ห้องกลุ่มบริหารงานวิชาการ อาคารเรียน 3 ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2565 ถึง 1 ตุลาคม 2565 (หากรับในวันที่ 1 ตุลาคม ให้รับก่อนเริ่มงาน เวลา 4.00 น. - 5.40 น.) โดยสามารถรับได้ในวันและเวลาราชการ *อย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชน มาแสดงตนด้วย

หมายเหตุ*** กิจกรรมวิ่งดังกล่าวได้ปิดรับสมัครไปแล้ว แต่ประชาชนที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามเวลาที่กำหนด

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้