อบจ. กำแพงเพชรร่วมสมาคมกีฬาจักรยาน แห่งประเทศไทยและททท. จัด”ปั่นเชื่อมสายใย ขวัญใจคนแกร่ง กำแพงเพชร” สร้างสายสัมพันธ์ เสริมสร้างสุขภาพ!!
ข่าวสังคม

อบจ. กำแพงเพชรร่วมสมาคมกีฬาจักรยาน แห่งประเทศไทยและททท. จัด”ปั่นเชื่อมสายใย ขวัญใจคนแกร่ง กำแพงเพชร” สร้างสายสัมพันธ์ เสริมสร้างสุขภาพ!!

 นายสุนทร รัตนากรนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเปิดเผยว่า ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดกำแพงเพชร และสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวกำแพงเพชร จัดกิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพรายการ”ปั่นเชื่อมสายใย ขวัญใจคนแกร่งกำแพงเพชร” ระยะทาง 30 กม.ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565


โดยบูรณาการร่วมกันในรายการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อยและการแข่งขันจักรยานปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism bike 4 All ชิงถ้วยพระราชทานที่จังหวัดกำแพงเพชรรับเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 และ 21 สิงหาคม 2565


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสายสัมพันธ์เชื่อมสายใยกับผู้สนใจที่รักการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานของจังหวัดกำแพงเพชร อีกทั้งยังจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรให้เกิดการขับเคลื่อนทางด้านเศรษฐกิจอีกด้วย ซึ่งจะเปิดรับสมัครฟรีจำนวน 250 คน โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อที่ระลึกจาก การสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุโขทัยและสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์



ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่fbสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว จังหวัดกำแพงเพชร หรือ กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร



  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้