พ่อเมืองกำแพงเพชร เดินทางส่งกำลังใจให้นักกีฬาเยาวชน ถึงจังหวัดพัทลุง
ข่าวสังคม

พ่อเมืองกำแพงเพชร เดินทางส่งกำลังใจให้นักกีฬาเยาวชน ถึงจังหวัดพัทลุง

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์" ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง ตำบลเขาเจียก อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง โดยมี นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายสันติ ทวดเสนา เลขานุการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร และนักกีฬาตัวแทนจากจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียงกัน

สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2565 โดยนักกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชรได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนภาคการแข่งขันกีฬาที่ 5 โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 111 คน จากชนิดกีฬาต่างๆ ประกอบด้วย วอลเลย์บอลชายหาด กรีฑา ว่ายน้ำกอล์ฟ กาบัดดี้ กีฬาทางอากาศ คาราเต้โด คริกเก็ตจักรยาน ชักกะเย่อ ฟุตซอล มวยปล้ำ มวยปล้ำชายหาด มวยสากลสมัครเล่น ซอฟต์บอล ยิงปืน ตะกร้อ เทควันโด้ และเทนนิส

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบเงินส่วนตัวเป็นจำนวนเงิน 4 หมื่นบาท ให้แก่คณะนักกีฬาด้วย เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในด้านอาหาร และด้านต่างๆ ในช่วงเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับนักกีฬาทุกคนเป็นอย่างดียิ่ง




  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้