ฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอลกำแพงเพชร ประชุมสรุปผลการดำเนินงาน และเตรียมแข่งขันกีฬานักเรียน
ข่าวการศึกษา

ฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอลกำแพงเพชร ประชุมสรุปผลการดำเนินงาน และเตรียมแข่งขันกีฬานักเรียน

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. นายธำรง อัศวสุธีรกุล ประธานฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอล โดยมี นายนกูล ศิริสวัสดิ์พิพัฒน์ เลขานุการฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย คณะกรรมการ เข้าร่วมที่ห้องประชุม บริษัท สามเพชร จำกัด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร


โดยที่ประชุมได้รายงานผลการดำเนินงานของฝ่ายกีฬาในช่วงที่ผ่านมา อาทิ การจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ในจังหวัดกำแพงเพชร และการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งนักกีฬาสามารถคว้ารางวัลมาให้จังหวัดกำแพงเพชรได้หลายรายการ อาทิ นักกีฬาวอลเลย์บอลชาย โรงเรียนบ้านวังชะโอน คว้ารองชนะเลิศอันดับสาม ในการแข่งขันวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ประเภททีมหญิง โรงเรียนลานกระบือวิทยา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนภาค 5 ครั้งที่ 37 และได้เป็นตัวแทนภาค เข้าร่วมแข่งขันรอบประเทศที่จังหวัดพัทลุงในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นต้น


ทั้งนี้ ได้ร่วมกันพิจารณาถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลนักเรียน นักศึกษา ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2565 ที่โรงยิมเนเซียม 1,000 ที่นั่ง (ริมปิง) อบจ.กำแพงเพชร ซึ่งฝ่ายกีฬาวอลเลย์บอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับหน้าที่ในด้านฝ่ายเทคนิคกีฬา รวมทั้งการจัดการแข่งขัน และการส่งนักกีฬาเข้าร่วมในรายการต่างๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต


  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้